Zalo

TOUR HẢI PHÒNG SAPA XE GIƯỜNG NẰM CHỈ TỪ 2.560.000Đ
TOUR SAPA- XE GIƯỜNG NẰM CHỈ TỪ 2.660.000Đ
Ngày đăng: 06-10-2022 02:20:32 | Lượt xem: 897

Sa Pa là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nơi được nhiều Tạp chí Du lịch nổi tiếng thế giới bình chọn là một trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.

Theo trang Booking.com (nền tảng đặt phòng trực tuyến lớn nhất thế giới) : “Sa Pa quyến rũ hàng ngàn du khách với tầm nhìn tuyệt đẹp từ đỉnh núi Fansipan, những ngôi làng dân tộc đẹp như tranh vẽ và những thửa ruộng bậc thang đầy ngoạn mục. Thiên nhiên ấm áp và cuộc sống độc đáo màu sắc văn hóa của người dân địa phương nơi đây đều là những điểm hấp dẫn, khiến khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới không thể không ghé thăm". Còn theo Rough Guides: “ Sa Pa- nơi khiến cho trái tim ta luôn lỗi nhịp khi nhìn thấy cảnh sắc thiên nhiên của vùng Đông Nam Á.”

Sa Pa có gì mà đẹp và hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng Du lịch Nguyễn Kim khám phá với hành trình tour 2 đêm 2 ngày bằng xe giường nằm đầy hấp dẫn dưới đây bạn nhé!

Lịch trình chi tiết:

ĐÊM 1: HẢI PHÒNG – SAPA

20h00: Xe và Hướng dẫn viên Du lịch Nguyễn Kim đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Sa Pa. Trên đường đi Quý khách giao lưu văn nghệ, hát Karaoke và nghỉ đêm trên xe giường nằm cao cấp. Với mỗi phòng (giường) được bố trí là một khoảng không gian rộng rãi, riêng biệt; với hệ thống đèn chiếu sáng riêng, sạc điện thoại, khay để đồ tiện ích,… chắc chắn sẽ đem đến cho Quý khách một cảm giác thư thái và trải nghiệm tuyệt vời.

 

NGÀY 1: THAM QUAN BẢN DU LỊCH CÁT CÁT- FANSIPAN (ĂN S,T,C)

05h00: Đến Sa Pa Quý khách vệ sinh cá nhân, ăn sáng, nghỉ ngơi.

07h30: Xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan Bản Cát Cát (bản  của người H’ Mông)- Một trong những bản du lịch đẹp nhất Việt Nam. Quý khách tham quan phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, trữ tình, mang đậm nét văn hóa truyền thống đặc sắc, độc đáo của đồng bào dân tộc H’Mông. Tại đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp như vẽ của thác nước Cát Cát và tham gia chương trình giao lưu nghệ thuật với đồng bào H’ Mông, thưởng thức tiếng sáo, tiếng khèn quyến rũ của người dân Tây Bắc …

11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức các đặc sản đậm chất Tây Bắc với các món ăn vô cùng hấp dẫn: cơm lam, lợn bản, cá tầm, gà bản, cải mèo, khâu nhục, nai, cá hồi…. Sau bữa trưa về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều:  Xe và HDV đưa Quý khách đi Khu du lịch Fansipan Legend, Quý khách tham quan Ga Hoàng Liên - ga đi của của cáp treo Fansipan, nơi đây được bài trí rất đẹp với muôn loài hoa rực rỡ sắc màu. Tham quan Bảo An Thiền Tự - Chùa Trình cầu bình an, sức khỏe cho bản thân và gia đình. Tiếp theo, Quý khách lên cáp treo đạt nhiều kỷ lục thế giới như: Cáp treo có độ cao trênh lệch lớn nhất thế giới (1.410m), cáp treo dài nhất thế giới (6.325m) để chinh phục đỉnh Fansipan cao 3.143m so với mực nước biển. Tới đỉnh Fansipan Quý khách sẽ có được cảm giác như đứng giữa biển mây- một cảm giác tuyệt vời khó tả. Tại đây Quý khách được phóng tầm mắt quan sát toàn cảnh núi rừng Tây Bắc, được hoà mình vào bầu không khí của nơi cao nhất Việt Nam- nóc nhà Đông Dương và chụp cho mình những tấm hình tuyệt đẹp để lưu giữ kỷ niệm (Giá vé cáp treo và tàu kéo lên đỉnh Fansipan không bao gồm trong giá tour).

19h00: Sau bữa tối, quý khách tự do tham quan Sapa, tham dự phiên Chợ Tình Sapa (vào tối  thứ 7 hàng tuần) - một nét văn hóa truyền thống độc đáo của các dân tộc Mông, Dao ở vùng cao Tây Bắc. Trải nghiệm tắm lá thuốc của người Dao đỏ; Dạo chơi tại phố đi bộ Sa Pa, khám phá cuộc sống của thị trấn vùng cao về đêm.

 

NGÀY 2: KDL NÚI HÀM RỒNG- CM BIÊN GIỚI 102-  ĐỀN MẪU- HP (ĂN S,T)

07h30: Sau bữa sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa Quý khách đi Quý khách tham quan Khu du lịch Hàm Rồng. Tại đây Quý khách được tham quan Vườn đ á Thạch Lâm, một khu vườn độc đáo với nhiều vách đá kỳ lạ được thiên nhiên vô tình sắp đặt giống như lạc vào mê cung huyền bí; Tham quan Vườn Lan; Vườn 12 con giáp; Tham quan Vườn hoa SaPa với muôn vàn sắc hoa rực rỡ; Chinh phục Cổng trời 1, 2, 3 và cuối cùng, Quý khách dừng chân trên đỉnh Hàm Rồng (Sân Mây) ngắm nhìn toàn bộ thị trấn Sa Pa xinh đẹp từ trên cao.

11h30: Quý khách trả phòng khách sạn, ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa Quý khách tự do tham quan với các điểm tham quan đặc sắc: Vườn Vô Cực, Chợ Sa Pa, phố mua sắm Sa Pa

16h00: Quý khách lên xe về Hải Phòng.

00h30: Đoàn về tới điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay đoàn. Tạm biệt và hẹn gặp lại lần sau.

* GIÁ TOUR THÁNG 11, 12: 2.660.000Đ/ khách.
       - Khởi hành 21h00 tại tối thứ 6 hàng tuấn

       - Phương tiện vận chuyển: xe giường nằm cao cấp

* GIÁ TOUR TẾT DL VÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN:

       - Xe giường nằm: 3.289.000đ/khách

       - Xe ghế ngả:      : 3.189.000đ/khách

 

* GIÁ TOUR BAO GỒM:

- Xe du lịch GIƯỜNG NẰM cao cấp;

- Nghỉ 2 khách/phòng (lẻ nam hoặc nữ xếp ngủ 3) tại khách sạn theo tiêu chuẩn của gói tour

+ Các khách sạn 2 sao dự kiến: LONDON SAPA; DH HOTEL; NHẬT LINH, …

+ Các khách sạn 3 sao dự kiến: SAPA VISTA, PANORAMA, NATURE VIEW, SWAN SAPA, THE VIEW, PRAHA HOTEL, ...

- Ăn 3 BỮA CHÍNH * 200.000Đ/SUẤT/BỮA. Ăn sáng 40.000đ/suất hoặc buffe  theo tiêu chuẩn khách sạn;

- Vé tham quan tại các điểm: Bản Du lịch Cát Cát, KDL Núi Hàm Rồng;

- XE TRUNG CHUYỂN tham quan Bản Du lịch Cát Cát; HDV chuyên nghiệp;

- Bảo hiểm du lịch (20.000.000đ/sự vụ), nước uống, khăn lạnh trên xe.

- Quà tặng: Mũ du lịch Nguyễn Kim (01c/ người).

* GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

- Thuế VAT; ngủ phòng đơn;

- Vé cáp treo Fansipan, tàu kéo lên đỉnh Fansipan;

- Các điểm tham quan và các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

 

* GIÁ TOUR CHO TRẺ EM

- Trẻ em từ 1 - 3 tuổi thu 100.000đ/bé (ăn, ngủ cùng bố mẹ, nằm chung giường trên xe với bố mẹ, các chi phí phát sinh khác bố mẹ tự chi trả). Mỗi cặp bố mẹ chỉ được kèm theo 01 trẻ. Từ trẻ thứ 2 trở đi tính 30% giá tour.

- Trẻ em  4 - 6 tuổi tính 30% giá tour (ăn, ngủ cùng bố mẹ, nằm riêng 1 giường trên xe). Mỗi cặp bố mẹ chỉ được kèm theo 01 trẻ. Từ trẻ thứ 2 trở đi tính 70% giá tour.

- Trẻ em từ 7 - 10 tuổi tính 70% giá tour (ăn riêng một suất, ngủ cùng bố mẹ, nằm riêng 1 giường trên xe). Mỗi cặp bố mẹ chỉ được kèm theo 01 trẻ. Từ trẻ thứ 2 trở đi tính 100% giá tour.

- Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn (các tiêu chuẩn dịch vụ được hưởng như người lớn).

 

* LƯU Ý:

- Lịch trình tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với thực tế xong vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm có trong chương trình;

- Quý khách nên mang theo ô, áo ấm, thuốc chuyên dụng (nếu có tiền sử huyết áp, tim mạch,…) và uống thuốc say xe trước 30 phút so với giờ khởi hành (nếu có tiền sử say xe);

- Tại các đường phố của Sa Pa cấm xe 35-47 chỗ nên phải đi bộ khá nhiều. Quý khách nên mang theo giày thể thao hoặc dép có quai hậu để tiện cho việc đi lại. Trường hợp phải di chuyển xa Quý khách nên đi xe điện với cước phí khoảng 10.000đ/chặng;

- Nên mang theo giấy tờ tuỳ thân (CCCD/CMTND) để phục vụ cho việc lưu trú tại khách sạn;

- Giá tour có thể thay đổi tùy theo thời gian khởi hành tour, số lượng người tham gia tour, mức độ yêu cầu về dịch vụ và khi giá vé các điểm tham quan thay đổi.

HOTLINE: 0888.10.19.19

Mê mẩn vẻ đẹp Mộc Châu
Thời gian đăng : 16-10-2023 12:20:35 | Lượt xem: 271
Cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) được ví như 'Đà Lạt đất Bắc' bởi có hệ sinh thái đa dạng, nhiều vùng thảo nguyên xinh đẹp với những danh thắng nổi tiếng, là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.
Hẻm tu sản Hà Giang
Thời gian đăng : 04-10-2023 12:46:47 | Lượt xem: 4311
Cùng Nguyễn Kim khám phá hẻm tu sản Hẻm Tu Sản - danh thắng kỳ vĩ của Hà Giang Nguồn bài vnexpress.net
Top 5 hoạt động không thể bỏ qua khi du lịch Hạ Long
Thời gian đăng : 17-11-2021 06:46:56 | Lượt xem: 692
Hạ Long nổi tiếng bởi phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Nếu có dịp du lịch Hạ Long nhất định bạn không nên bỏ qua top 5 hoạt động hấp dẫn và thú vị dưới đây.
Thế nào là du lịch trọn gói: ti tỉ lợi ích khi du lịch theo tour!
Thời gian đăng : 17-11-2021 06:27:51 | Lượt xem: 1728
Hiện nay, khi nhu cầu được đi đây đi đó ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm tour du lịch trọn gói là điều khá phổ biến. Vậy thế nào là du lịch trọn gói? Cùng tìm hiểu ngay về khái niệm và vô vàn những lợi ích của tour du lịch trọn gói ngay nhé!
Top 9 thương hiệu khách sạn quốc tế sang chảnh bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần ở Việt Nam
Thời gian đăng : 17-11-2021 06:36:35 | Lượt xem: 1129
Nếu là một tín đồ du lịch nghỉ dưỡng, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua danh sách top 9 thương hiệu khách sạn quốc tế sang chảnh mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần trong đời ở Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.